พฤศจิกายน 30, 2023

สื่อดัง อย่าง เดอะ ซัน ของอังกฤษ เผย สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กำหนดค่าตัว ปอล “ป็อกบา” ไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ หลังทีมอนุญาติให้ เขาย้ายทีมได้ ตามสบาย

ปอล ป็อกบา นักแตะกองกลาง ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด UFABETS168

หลังบอร์ดของทีมดังอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อนุญาตให้ ” ป็อกบา ” กองกลางคนดังย้ายออกจากทีมได้แล้ว โดยตังค่าตัวของ เขา เอาไว้ที่ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของ อังกฤษ

    ป็อกบา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตั้งแต่ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ว่ากันว่าเขาไม่มีความสุขกับการเล่นให้ ผีแดงแดง อีกต่อไป และมองว่าเขาคงไม่มีทางได้ทั้งแชมป์ลีกกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเร็วๆ นี้ ทั้งที่มันถือเป็นช่วงจุดสูงสุดของอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง โดยทีมที่มีข่าวกับเขาก็มีทั้ง Real Madrid และ Juventus แม้ว่าสุดท้ายแล้ว ป็อกบา จะไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ข่าวลือการย้ายทีมของเขาก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ

    ทั้งนี้ ค่าตัว 150 ล้านปอนด์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งเอาไว้ในครั้งนี้นั้น ถือว่าต่ำกว่าที่พวกเขาเคยเรียกร้องเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากตอนนั้น “ปีศาจแดง” กำหนดค่าตัวของแข้งวัย 26 ปี เอาไว้ถึง 180 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) จนทำให้ตอนนั้นทั้ง เรอัล และ ยูเวนตุส ล้มเลิกแผนล่าตัวดาวเตะชาวฝรั่งเศส

ที่มา SIAMSPORT